Chi Nhánh Kỹ Thuật Số Giúp Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Viễn Thông

Việc giãn cách xã hội trong lúc này đang trở thành thách thức lớn đối với các doanh nghiệp đặc biệt là những doanh nghiệp thường xuyên phải phục vụ số lượng lớn khách hàng như ngành viễn thông.

Những Kiosk tự phục vụ là một trong những cách thức kinh doanh hiệu quả vừa mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng vừa đảm bảo thực hiện giãn cách xã hội. Vì vậy các doanh nghiệp viễn thông nên vận hành chi nhánh kỹ thuật số 24/7.

chi nhánh kỹ thuật số trong lĩnh vực viễn thông

Lợi ích của Kiosk tự phục vụ mang lại cho các doanh nghiệp viễn thông.

Đảm bảo sự an toàn cho các khách hàng.

Hãy cung cấp một trải nghiệm thuận tiện và an toàn bằng cách trao quyền cho khách hàng tự thực hiện những giao dịch cơ bản thông qua Kiosk tự phục vụ. Khách hàng có thể xác thực danh tính bằng việc quét ngón tay, chứng minh thư, hộ chiếu… để thực hiện các giao dịch khác. Nếu gặp vấn đề gì khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với nhân viên giao dịch qua cuộc gọi video để được hướng dẫn cụ thể.

Máy bán Sim tự động giúp giảm tiếp xúc xã hội.

Các kiosk tự phục vụ của ngành viễn thông có thể giúp khách hàng tự động đăng ký SIM,và thực hiện các dịch vụ viễn thông khác như nạp tiền, thanh toán hóa đơn mà không phải tiếp xúc trực tiếp với bất kỳ ai.

Khách hàng có thể đến mua Sim điền thông tin cá nhân gửi đến hệ thống của doanh nghiệp viễn thông để ghi nhận và kích hoạt thẻ Sim. Khách có thể chọn phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ.

Thanh toán tự động với ví điện tử.

Các kiosk tự phục vụ có thể cho phép khách hàng thanh toán qua tiền điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Ví điện tử sẽ đơn giản hóa việc thanh toán hóa đơn, nạp tiền….Ngoài ra khách hàng có thể thực hiện việc chuyển tiền cho người dùng khác trong cùng mạng viễn thông.

Có thể mua các sản phẩm viễn thông qua kiosk tự phục vụ.

Khách hàng có thể chọn mua điện thoại, máy tính bảng, mordem và các phụ kiện viễn thông qua các cửa hàng tự phục vụ mà không cần tương tác trực tiếp với nhân viên.

Đảm bảo hoạt động 24/7.

Với các chi nhánh kỹ thuật số các nhà khai thác viễn thông có thể dảm bảo việc kinh doanh được thực hiện liên tục 24/7 mà không bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19.

Dịch Covid đã khiến nhiều doanh nghiệp phải thích ứng và thay đổi cách thức kinh doanh để duy trì và phát triển trong bối cảnh kinh tế hết sức khó khăn như hiện nay. Đầu tư vào chi nhánh kỹ thuật số là một trong những giải pháp hữu hiệu.

Xem thêm bài viết: Làm thế nào để quản lý sảnh đợi hiệu quả, đảm bảo việc giãn cách xã hội?